Dżralęknar og fleira fólk.

Ég fór į kosningafundinn į Selfossi.  Okkar kona stóš sig meš mikilli prżši (Margrét Tryggvadóttir) og ég vona aš Borgarahreyfingin fį nęgjanlegt fylgi til aš hśn komist į žing.

Sjįlfur mętti ég į pallborš į fimmtudaginn į fund sem bęndur bošušu til um žeirra mįlefni.  Mér fannst žaš reyndar alveg įgętur fundur.  Ef ég į aš segja alveg eins og er žį leist mér įgętlega į flesta žį sem voru žarna į bęndafundinum, žó fulltrśi Borgarahreyfingarinnar hafi aušvitaš boriš af Smile.  Enda mįlstašurinn góšur.

Siguršur Ingi sem er ķ fyrsta sęti hjį Framsókn var ekki svo galinn svo dęmi sé tekiš.   Svo žaš er ekki endilega fullreynt meš dżralękna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband